Updates:

SMF - Just Installed!

poker online

ปูนปั้น

Super Leadership (สุดยอดการเป็นผู้นำขั้นสูง)

Started by Prichas, February 21, 2025, 07:48:13 PM

Previous topic - Next topic

Prichas

Super Leadership
(สุดยอดการเป็นผู้นำขั้นสูง)
17 มีนาคม 2568
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร) 
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

หลักการและเหตุผล
ทุกองค์กรต้องอาศัยหัวหน้างานที่มีทักษะและความสามารถอย่างแท้จริง รวมทั้งต้องมีมุมมองในการบริหารงานในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลลูกค้า การดูแลลูกน้อง รวมถึงการทำงานร่วมกับฝ่ายงานอื่นๆ โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างและพัฒนาองค์กรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไป
หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรม ซึ่งเป็นหัวหน้างานระดับสูงได้รับความรู้เทคนิคและเรียนรู้ประสบการณ์ในการพัฒนาตนให้เป็นผู้นำที่ดีมีความสามารถ เป็นที่ต้องการขององค์กรและลูกน้องรัก รวมทั้งการทำกิจกรรม Workshop เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการบริหารงาน เมื่อจบการอบรมคาดว่า ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้เรื่องนี้ได้อย่างสัมฤทธิ์ผลด้วยตนเอง
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ความรู้ความเข้าใจเรื่องบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบของหัวหน้างานระดับสูง
2. เพื่อให้สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานจริง โดยมีวิธีการที่ถูกต้องในการวางแผน และการดำเนินการได้อย่างเหมาะสมในการบริหารงาน และบริหารคน
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการเป็นผู้นำที่มีทักษะและความสามารถในการบริหารลูกน้อง สร้างผลงานให้องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หัวข้อการฝึกอบรม/สัมมนา
1. บทบาทและหน้าที่ของหัวหน้างานในฐานะ "ผู้นำ-Leader"
เทคนิคการเป็นแบบอย่างที่ดีในทุกเรื่องทั้งความคิดและการแสดงออก
2. Workshop: เข้าใจบทบาทหน้าที่ตนเองของหัวหน้างานระดับสูง
3. การวางแผนงาน
การวางแผนงานไม่เพียงแต่เป็นการกำหนดเป้าหมายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการหาวิธีการที่เหมาะสมในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ
เรียนรู้และเข้าใจวิธีการวางแผนงานอย่างสร้างสรรค์และเป็นระบบ
4. กิจกรรม วางแผนงานอย่างเป็นระบบ
5. การคิดและทำงานอย่างมีกลยุทธ์
ฝึกฝนมุมมองการทำงานอย่างมีกลยุทธ์
6. การพัฒนาตนเองสู่ศักยภาพสูงสุด
ฝึกฝนและสร้างแนวคิดในการพัฒนาศักยภาพตนเอง
7. กิจกรรม การพัฒนาประสิทธิภาพตนเอง
8. เทคนิคการวิเคราะห์ปัญหาและตัดสินใจ
เรียนรู้วิธีการวิเคราะห์ และแก้ปัญหาในเรื่องงาน และคนได้
9. กิจกรรม การวิเคราะห์ปัญหาและตัดสินใจ
10. การสร้างมนุษยสัมพันธ์
การมีทักษะในการสื่อสารและการเข้าใจจิตใจของผู้อื่นจะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในทีมและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน

เรียนรู้วิธีการในการสร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับลูกน้อง
11. การปรับทัศนคติลูกน้องและการบริหารอารมณ์ของลูกน้อง
เข้าใจลูกน้องและสามารถปรับพฤติกรรมลูกน้องให้อยู่ในกรอบที่ควรจะเป็น
12. เทคนิคการประเมินผลงาน และ การพัฒนาลูกน้อง
เรียนรู้เทคนิคการประเมินผลงานในเชิงสร้างสรรค์ และการพัฒนาความสามารถและความเป็นคนดีของลูกน้อง
เรียนรู้แบบฟอร์มในการทำให้ลูกน้องยอมพัฒนาตนแอง
13. การพัฒนาคนเก่ง และการรักษาคนเก่งให้อยู่กับองค์กร
เรียนรู้วิธีการปูเส้นทางให้ลูกน้องให้เขาอยู่และประสบความสำเร็จในองค์กร
14. Role Play การประเมินผลงาน และ การรักษาคนเก่งให้อยู่กับองค์กร
  
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp